Facts About triệu phú môi giới bất động sản pdf Revealed

Wiki Article

. Đây là một trong những cuốn sách gối đầu của nhiều thế hệ đi trước và ngày nay. Với chặng đường hơn 80 năm kể từ khi lần đầu được xuất bản, Đắc nhân tâm

Những người nhìn thị trường như cỗ máy bỏ phiếu – một cuộc thi dựa trên cảm xúc của số đông – sẽ đứng ở vị thế có lợi trong việc lợi dụng các xúc cảm cực đoan của thị trường.

is while in the Open up eBook file format. You could download EPUB files and browse them in your smartphone, tablet, e-reader, or Laptop or computer. This freely out there eBook normal supports a lot more components eBook readers than another file format.

Giới thiệu sách Đắc nhân tâm Đắc nhân tâm – The best way to Acquire Friends and Impact Persons của Dale Carnegie là tác phẩm nổi tiếng nhất thế giới và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất của mọi thời đại.

Previously mentioned all we must realize that blaming ourselves for our inability to forgive, and assuming that a thing is Erroneous with us simply because we could’t forgive (or can’t do it very well), is often pointless and self-defeating.

Bên cạnh những đầu sách của những tác giả nổi tiếng và bất hủ, Gacsach.com còn giới thiệu đến bạn đọc rất nhiều thể loại truyện tự sáng tác đa dạng và phong phú để phục vụ cho nhiều đối tượng người đọc hơn.

tìm hiểu ngay các hoạt động sắp diễn ra Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé! tìm hiểu ngay Câu hỏi thường gặp Nguồn gốc tên Chiến Binh Rồng?

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn three gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ.

Khi bất kỳ ai trong chúng ta tích lũy được chút ít vốn, ích lợi nho nhỏ từ lợi nhuận thường bị lu mờ bởi nỗi đau thua lỗ (Mất tiền, như Graham ghi chú, có thể tạo ra tâm lý rối loạn. Sự căng thằng từ thiệt hại tài chính gây ra bởi sự thua lỗ vừa trài qua hoặc nỗi sợ thua lổ nhiễu hơn có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng tận dụng cơ hội xuất Helloện tiếp theo của chúng ta. Nếu một cồ phiếu bị định giá thấp mất giá phân nửa trong khi các chỉ sỗ cơ bản – sau khi kiểm tra và tái kiểm tra – xác nhận không thay đổi, chúng ta nên tận hưởng cơ hội này bằng cách mua nhiều các cổ phiếu “đại hạ giá”.

Thêm một ứng dụng đọc sách phổ biến nữa được giới thiệu đến độc giả chính là Book Property - Thư viện sách với hơn 3000 đầu sách đa dạng mọi thể loại.

Bạn cần phải chuyển đổi và tải xuống ít nhất one tệp để cung cấp phản hồi! Các file đã chuyển đổi:

Sách được đăng tải với nhiều thể loại khác nhau. Bạn có thể thâu tóm được nội dung sách qua các đoạn giới thiệu được đăng tải. Bởi vậy bạn có thể nắm được vấn đề đang được đề cập trong nhiều cuốn sách với thời gian ngắn.

Hãy là người đầu tiên nhận xét Để lại bình luận của bạn Hủy trả lời

Epubbooks : Chọn từ bộ sưu tập các sách tiếng Anh cȏng cộng hay nhất được tuyển chọn thủ cȏng trong năm trăm năm qua. Trang Net này click here là nơi hoàn hảo để tải xuống sách điện tử ᵯіễꞑ рҺί và ᵯіễꞑ рҺί.

Report this wiki page